image

Điều tra vụ khách hàng Agribank mất 100 triệu đồng trong tài khoản

24/11/2016 15:51

Ngày 22-11, đại diện Agribank chi nhánh Gia Định - nơi khách hàng đăng ký phát hành thẻ - đã có buổi làm việc trực tiếp với vị khách hàng có phản ánh mình bị rút mất 100 triệu đồng trong tài khoản. Ngày 23-11, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) đã chính thức lên tiếng về vụ việc này

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo