Bản tin NLĐ / Điều tra vụ khách hàng Agribank mất 100 triệu đồng trong tài khoản

Điều tra vụ khách hàng Agribank mất 100 triệu đồng trong tài khoản

Đăng: 24/11/2016 15:51

Ngày 22-11, đại diện Agribank chi nhánh Gia Định - nơi khách hàng đăng ký phát hành thẻ - đã có buổi làm việc trực tiếp với vị khách hàng có phản ánh mình bị rút mất 100 triệu đồng trong tài khoản. Ngày 23-11, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) đã chính thức lên tiếng về vụ việc này

Ý kiến bạn đọc

bình luận

 Gửi bình luận của bạn

Họ và tên

Nội dung

Gửi Xóa
CÁC TIN KHÁC

Báo Người Lao Động Điện Tử - Tiếng nói của Liên đoàn Lao Động TPHCM

Chuyên trang tin tức Video Báo Người Lao Động

Tổng Biên tập: TÔ ĐÌNH TUÂN

Địa chỉ: 127 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3 - TPHCM

Điện thoại: 028-3930.6262 / 028-3930.5376, Fax: 028-3930.4707

Email: toasoan@nld.com.vn

Bản quyền thuộc về Báo Người Lao Động. Các website khác đã được chúng tôi đồng ý cho khai thác thông tin, khi đăng lại phải ghi rõ nguồn: Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn).