Bán kẹp tóc vài ngàn đồng, chủ shop bỏ túi bạc tỉ
(NLĐO)- Xuất hiện rầm rộ từ đầu tháng 3, kẹp hoa sứ nhanh chóng trở thành “hot item”, được chị em săn đón trên sàn thương mại điện tử với giá trị giao dịch 2 tháng đạt hơn 1 tỉ đồng mỗi shop.
Thịt heo ế, doanh nghiệp tính đưa hàng lên TikTokshop để hút gen Z
(NLĐO) - VISSAN sẽ đẩy mạnh các kênh bán hàng mới - đặc biệt là kênh trực tuyến - và tập trung vào nhóm khách hàng gen Z.
Người tiêu dùng Việt mua hàng nhiều nhất ở sàn thương mại nào?
(NLĐO)- Sàn Shopee tiếp tục dẫn đầu thị phần mua sắm online tại Việt Nam với doanh thu chiếm tới 78,3% toàn thị trường, tương đương 90.420 tỉ đồng.